Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2020

XE ĐIỀU KHỂN BIẾN HÌNH ROBOT


Trên thị trường hiện nay, các loại xe điều khiển có rất nhiều mẫu mã đa dạng như các loại xe điều khiển địa hình, xe quân sự điều khiển từ xa, xe công trình điều khiển từ xa… một trong số mẫu đồ chơi các bé thích nhất là xe điều khiển biến hình robot.

Xe điều khiển biến hình robot

Xe điều khiển biến hình robot với thiết kế siêu nhỏ không giới hạn về điều kiện diện tích, có thể chơi mọi nơi, chơi trong nhà, trong phòng… Điểm thú vị của con ô tô biến hình này, được nhiều người chơi mô hình, ngoài chức năng di chuyển như một chiếc xe ô tô điều khiển theo ý muốn, nó còn có thể biến hình thành một chú robot transformers, robot này cũng có thể di chuyển theo ý muốn của người chơi.
Xe cảnh sát điều khiển từ xa

Đặc điểm nổi bật của xe điều khiển biến hình robot:

-         Xe điều khiển biến hình robot là sản phẩm được thiết kế dựa trên bộ phim bom tấn của điện ảnh Mỹ trong năm vừa qua là từ xe điều khiển từ xa Lamborghini “ biến hình thành robot Transformer “, là một món đồ chơi hấp dẫn cho các bé, kích thích sự linh hoạt, năng động của trẻ.
-         Xe sử dụng điều khiển từ xa để biến hình từ ô tô thành robot và ngược lại, có thể xoay 360 độ  khi đang biến hình, tiến lùi, sang trái, sang phải vô cùng linh hoạt.
Siêu xe điều khiển từ xa
-         Xe được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, với nhiều màu sắc khác nhau, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tuân thủ theo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Châu Âu nên tuyệt đối rất an toàn cho bé khi sử dụng.
-         Với thiết kế tỉ mỉ từng gốc cạnh, các chi tiết tay chân, cổ của robot cử động linh hoạt và nhanh chống. Xe sử dụng pin 2A nên bạn có thể chơi thỏa thích, bộ điều khiển có kích thước nhỏ gọn, vừa tay với tất cả các lứa tuổi, rất dễ dàng cho việc điều khiển xe. Sóng âm mạnh nên có thể điều khiển ở khoảng cách xa lên đến 10m.
Xe điều khiển từ xa biến hình Robot
Hãy nhấc máy lên và liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn rõ hơn về sản phẩm. Đặt hàng tại: http://dochoitreemlina.com/xe-dieu-o-to-dieu-khien-tu-xa-sieu-nhan-id15.html
Thông tin liên hệ:
Điện thoại: 03 8811 2627 – 0901 069 644
Địa chỉ: 18/3 Đường số 12, Khu Phố 2, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể quan tâm